I. HÌNH THỨC THANH TOÁN
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng khi mua trực tiếp tại cửa hàng.
- Ship COD hoặc chuyển khoản ngân hàng với khách hàng tại TP. HCM và TP. Đà Lạt.
- Chuyển khoản ngân hàng với khách hàng ngoài khu vực TP. HCM và TP. Đà Lạt.
Quý khách vui lòng ghi nội dung chuyển khoản như sau: Họ và Tên + Mã số đơn hàng.
- Tên chủ tài khoản: Công ty Cổ Phần FINOM
- Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
- Số tài khoản: 1033406449
- Chi nhánh: Lam Dong
II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Đối với đơn hàng các phụ kiện (không bao gồm dây nhỏ giọt, dây LDPE, màng phủ, lưới chăn côn trùng..)
- Miễn phí giao hàng trong các quận nội thành Tp. Hồ Chí Minh hoặc Lâm Đồng (đối với khu vực: Đà Lạt, Đơn Dương, Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà) với đơn hàng có tổng giá trị trên 3.000.000 VNĐ (ba triệu đồng).
- Đối với các đơn hàng có tổng trị giá dưới 3.000.000 VNĐ (ba triệu đồng) hoặc giao hàng ở khu vực các huyện ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh và hoặc khu vực khác: chi phí vận chuyển sẽ được thông báo cho khách hàng theo từng đơn hàng.
2. Đối với các đơn hàng cồng kềnh (bao gồm dây nhỏ giọt, dây LDPE, màng phủ, lưới chăn côn trùng…)
- Miễn phí giao hàng trong các quận nội thành Tp. Hồ Chí Minh hoặc Lâm Đồng (đối với các khu vực: Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà, Lạc Dương) với đơn hàng có tổng giá trị trên 9.000.000 VNĐ (chín triệu đồng). Riêng đối với khu vực Đà Lạt, miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị trên 1.000.000 VNĐ (một triệu đồng).
- Đối với các đơn hàng có tổng trị giá dưới 9.000.000 VNĐ (chín triệu đồng) hoặc giao hàng ở khu vực các huyện ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh và khu vực khác: chi phí vận chuyển sẽ được thông báo cho khách hàng theo từng đơn hàng.
3. Thời gian giao hàng
- Giao hàng trong vòng 3-7 ngày, kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
1. Khách hàng được đổi mới sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển;
- Sản phẩm nhận được không đúng với mô tả trên website hoặc không đúng với tư vấn của nhân viên công ty.
2. Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì, không bị hư hại, hỏng hóc;
- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
3. Liên hệ nhân viên bán hàng để được đổi trả hàng hóa trong thời gian sớm nhất.
Chi phí vận chuyển: Finom sẽ hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả nếu sản phẩm của bạn nhận được bị lỗi do nhà sản xuất hoặc do chúng tôi gửi sai mẫu mã, chủng loại. Đối với trường hợp Quý khách đặt nhầm mẫu mã, chủng loại, phí vận chuyển đổi trả sản phẩm do Quý khách chi trả.
Hóa đơn mua hàng: Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm.
Tiến hành đổi trả: quá trình tiến hành đổi trả được tiến hành sau khi có sự thống nhất giữa chúng tôi với quý khách hàng.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Finom luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.
1. Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày giao hàng.
2. Điều kiện bảo hành sản phẩm
- Bảo hành lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, do nhà cung cấp.
- Sản phẩm tự bung, bể trong phạm vi áp suất khuyến cáo sử dụng.
- Sản phẩm tự phân hủy, thoái hóa dưới ánh nắng mặt trời.
- Sản phẩm được bảo hành phải có hóa đơn mua hàng có ghi rõ ngày mua hàng từ nhà cung cấp.
3. Các trường hợp không bảo hành
- Không bảo hành khi sử dụng áp suất ngoài phạm vi khuyến cáo (thấp hoặc cao hơn)
- Không sử dụng hệ thống đồng bộ với dòng điện được khuyến cáo của sản phẩm
- Kết nối không an toàn với các thiết bị ngoại vi mà không có hệ thống bảo vệ như: contacter, khóa từ, biến tần…
- Không bảo hành thiết bị do sự cố của người sử dụng:
+ Cố tình phá hủy thiết bị.
+ Tự ý bung mở để sửa chữa khi chưa thông báo cho bên bảo hành.
+ Tự ý thay đổi linh kiện sản phẩm mà không thông báo cho bên bảo hành.
- Không bảo hành đối với các lỗi và sự cố gây ra bởi nguyên nhân bên ngoài (Quá áp đột ngột, sấm sét, từ trường, độ ẩm) và do cài đặt không chính xác.
4. Liên hệ nhân viên bán hàng để được tư vấn bảo hành trong thời gian sớm nhất.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Địa chỉ: 32/24 Mai Anh Đào, Phường 08, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 5053
V. TRÁCH NHIỆM CỦA FINOM VÀ QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG GIAO DỊCH HÀNG HÓA
1. Trách nhiệm của Finom
- Chịu trách nhiệm về chất lượng của hàng hóa cung cấp (mẫu mã, chủng loại, chất lượng, số lượng....)
- Có trách nhiệm giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm đã thỏa thuận với khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ về kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng theo yêu cầu.
2. Trách nhiệm của Quý khách hàng
- Thanh toán đúng hẹn theo thỏa thuận với Finom
- Sắp xếp người nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa tại địa điểm giao hàng.