Điều khoản & điều kiện

TRÁCH NHIỆM TRONG GIAO DỊCH HÀNG HÓA


1. Trách nhiệm của FINOM:

  • Chịu trách nhiệm về chất lượng của hàng hóa cung cấp (mẫu mã, chủng loại, chất lượng, số lượng...)
  • Có trách nhiệm giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm & kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng theo yêu cầu.

2. Trách nhiệm của Quý khách hàng

  • Thanh toán đúng hẹn theo thỏa thuận với FINOM
  • Sắp xếp người nhận hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa tại địa điểm giao hàng.
  • Thông báo với nhân viên bán hàng nếu xảy ra bất kỳ sai sót nào trong quá trình nhận hàng.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG


  • Miễn phí giao hàng trong các quận, huyện nội thành Lâm Đồng với đơn hàng có tổng giá trị trên 5.000.000 VNĐ.
  • Đối với các đơn hàng có tổng trị giá dưới 5.000.000 VNĐ hoặc khu vực khác: chi phí vận chuyển sẽ được thông báo cho khách hàng theo từng đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng: trong vòng 3-7 ngày, kể từ ngày xác nhận đơn hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


FINOM luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.

1. Thời gian bảo hành: Tùy theo sản phẩm, được thông báo khi mua hàng

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Bảo hành lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm tự bung, bể trong phạm vi áp suất khuyến cáo sử dụng.
  • Sản phẩm tự phân hủy, thoái hóa dưới ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm được bảo hành phải có hóa đơn mua hàng có ghi rõ ngày mua hàng từ nhà cung cấp.

3. Các trường hợp không bảo hành

  • Không bảo hành khi sử dụng áp suất ngoài phạm vi khuyến cáo (thấp hoặc cao hơn)
  • Không sử dụng hệ thống đồng bộ với dòng điện được khuyến cáo của sản phẩm
  • Kết nối không an toàn với các thiết bị ngoại vi mà không có hệ thống bảo vệ
  • Không bảo hành thiết bị do sự cố của người sử dụng: Cố tình phá hủy thiết bị, tự ý bung mở để sửa chữa khi chưa thông báo cho bên bảo hành, tự ý thay đổi linh kiện sản phẩm mà không thông báo cho bên bảo hành, không bảo hành đối với các lỗi và sự cố gây ra bởi nguyên nhân bên ngoài (Quá áp đột ngột, sấm sét, từ trường, độ ẩm) và do cài đặt không chính xác.

4. Liên hệ nhân viên bán hàng để được tư vấn bảo hành trong thời gian sớm nhất.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ: 32/24 Mai Anh Đào, Phường 08, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 5053


Đã thêm vào giỏ hàng